อธิการบดีม.วลัยลักษณ์ อวยพรปีใหม่ 2563 ขอให้ชาววลัยลักษณ์ มีความสุขมีสุขภาพแข็งแรง ร่วมกันขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยไปสู่ความสำเร็จ

Facebook
Twitter
LinkedIn


เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา สโมสรวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2563 ภายใต้แนวคิด “WU Green & Fancy รวมพลังสามัคคี สุขสวัสดีรับปีใหม่” ณ อาคาสถาปัตยกรรมศาสตร์และอาคารพลศึกษา โดยมีคณะผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆกว่า 1,300 คน แต่งกายในชุดแฟนซีเข้าร่วมงาน สร้างสีสัน สร้างบรรยากาศงานให้มีความสนุกสนาน คึกคักและอบอุ่น



ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวในกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่า2562 ต้อนรับปีใหม่ 2563 ว่า ขอขอบคุณสโมสรวลัยลักษณ์และทีมงานทุกคนที่ร่วมกันจัดงานอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อที่จะให้งานวันนี้เป็นวันแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของบุคลากรของเราทุกคน และในโอกาสนี้ผู้บริหารจะได้มารายงานภารกิจต่อประชาคมวลัยลักษณ์ว่าในรอบ3ปีที่ผ่านมาได้ทำอะไรไปบ้าง ทำแล้วเกิดผลอย่างไร ทั้งนี้ทุกความสำเร็จต่างๆที่เกิดขึ้นได้มาจากความร่วมมือร่วมใจของชาววลัยลักษณ์ทุกๆคนและเรายังต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จคือไปสู่อันดับโลกต่อไป

“ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก สิ่งที่ทุกคนเคารพนับถือ จงดลบันดาลประทานพร ให้พวกเรามีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีพลังที่จะขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ของเราไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปีและตลอดไป” ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กล่าว

จากนั้น ผู้บริหารในระดับรองอธิการบดี ได้ร่วมกันรายงานภารกิจสำคัญ ผลและแผนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในอนาคตต่อประชาคมวลัยลักษณ์ และร่วมกันจับรางวัลให้แก่บุคลากรผู้โชคดีโดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท และมูลค่าทองคำน้ำหนักรวม 2 บาท



ด้าน รองศาสตราจารย์ ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ในฐานะนายกสโมสรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กล่าวว่า งานปีใหม่ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “WU Green & Fancy รวมพลังสามัคคี สุขสวัสดีรับปีใหม่” โดยได้แบ่งกลุ่มบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ออกเป็น 4 สี คือ สีฟ้า สีเหลือง สีเขียวและสีชมพู ร่วมกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การประชุมใหญ่สามัญประจำปีสโมสรวลัยลักษณ์ การเดินพาเหรด การแข่งขันกีฬาฮาเฮใน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ วิ่งหนีบลูกกอล์ฟ วิ่งสามขา และชักกะเย่อ การประกวดการแต่งกายชุดแฟนซี การจับรางวัลจากผู้บริหารส่งมอบให้กับบุคลากร การแสดงชุดพิเศษจากนักศึกษา บุคลากร รวมถึงการบอกเล่าเรื่องราวสิ่งดีๆที่มีให้สำหรับสมาชิก แผนงานของสโมสรวลัยลักษณ์ด้วย















กีฬาฮาเฮ

ประมวลภาพ