ส่วนสื่อสารองค์กร ม.วลัยลักษณ์ เดินทางสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน กรุงเทพฯ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฟารีดา เจะเอาะ รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานข่าวฯ ส่วนสื่อสารองค์กร​  เดินทางเข้าพบปะสวัสดีปีใหม่ 2023 สื่อมวลชนสายข่าวการศึกษาและข่าวในพระราชสำนัก สถานีโทรทัศน์​ สถานีวิทยุ​​ สื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ รวม​ 25 หน่วยงาน ณ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 19 – 23 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความขอบคุณ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การสนับสนุนมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ด้วยดีเสมอมา

หน่วยงานสื่อมวลชนที่ไปขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ ในครั้งนี้ ประกอบด้วย

– สำนักข่าวออนไลน์และ หนังสือพิมพ์ออนไลน์ ได้แก่ ไทยรัฐ​ คมชัดลึก กรุงเทพธุรกิจ โพสต์ทูเดย์​ มติชน ข่าวสด ประชาชาติธุรกิจ เดลินิวส์ บางกอกโพสต์  สยามรัฐ แนวหน้า​  บ้านเมือง

– สถานีโทรทัศน์และสื่อวิทยุ เช่น ช่อง 3​ , ททบ5 , ช่อง 7HD​, โมเดิร์นไนน์ทีวี​, NBT, ThaiPBS, PPTV,  ไทยรัฐทีวี​ และ ETV​

-สื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ยอดนิยมของเด็ก ม.ปลาย​ ได้แก่ เว็บไซต์และเพจเฟซบุ๊ก Dek-D.com​  และ​ Tcaster.net

และในครั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฟารีดา เจะเอาะ ได้มีโอกาสนำเสนอผลงานวิจัยส้มโอทับทิมสยาม หนึ่งในผลไม้จากจังหวัดนครศรีฯ ที่ได้ส่งเข้าร่วมงานประชุม APEC ที่ผ่านมาแก่ บก.บห.ของ ททบ.5 ซึ่งมีความสนใจจะลงมาทำสกู๊ปงานวิจัย ส้มโอทับทิมสยามปลอดสารพิษ และงานวิจัยอื่นๆ จำนวน 2-3 ตอน ในช่วงเดือน ม.ค. 66  โดยจะออกอกาศในรายการ “ใต้ร่มพระบารมี”