สนุกสนาน! น้องๆนักศึกษา Walailak rising star ร่วมถ่ายทำสปอตรับสมัครนักศึกษา TCAS67 รอบโควต้า 14 จังหวัดภาคใต้

 

ส่วนสื่อสารองค์กร โดยงานผลิตสื่อและสารสนเทศ ถ่ายทำสปอต TCAS67 รอบโควต้า 14 จังหวัดภาคใต้และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อประชาสัมพันธ์รับนักศึกษา นำโดย นายกรกช บุญอมร หัวหน้างานฯ และบุคลากรงานผลิตสื่อและสารสนเทศ โดยมีนักศึกษาจากโครงการ Walailak rising star เข้าร่วม จำนวน 5 คน จากสำนักวิชาศิลปศาสตร์ สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สำนักวิชาการจัดการ และสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ โดยบรรยากาศการทำงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้รับความร่วมมือจากนักศึกษาทำให้สปอตมีความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาได้มากขึ้น เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ Walailak Channel ส่วนสื่อสารองค์กร อาคารสหกิจศึกษา

 

นาย ธนาเมศฐ์ วัฒนสถิตย์โชติ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ หนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กล่าวว่า ตนเองได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจรรม Walailak rising star ซึ่งจัดโดยงานผลิตสื่อและสารสนเทศ ส่วนสื่อสารองค์กร และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก

 

“การที่ได้มามีส่วนร่วมในการถ่ายทำคลิปสปอตรับสมัครนักศึกษา Tcas67 รอบโควตา 14 จังหวัดภาคใต้และประจวบคีรีขันธ์ ในครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดี ซึ่งผมเคยร่วมงานกับส่วนสื่อสารองค์กรมาหลายผลงานแล้วครับ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 และตอนนี้อยู่ปี 2 แล้ว รู้สึกว่าได้พัฒนาตัวเองทางด้าน Soft Skills ในเรื่องของการพูด ทำให้เรากล้าพูด กล้าแสดงออกในที่สาธารณะหรือต่อหน้ากล้องมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการผ่อนคลายจากการเรียน การทำกิจกรรมทำให้รู้สึกมีความสุขมาก ๆ และพี่ ๆ ส่วนสื่อสารองค์กรก็น่ารักกันทุกคน ดูแลผมเสมือนน้องคนนึงที่มาทำงานด้วย และที่สำคัญผมได้พัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองด้วยครับ”

 

ทั้งนี้คลิปสปอตดังกล่าวจะเผยแพร่ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษา Tcas67 รอบโควตา 14 จังหวัดภาคใต้และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเปิดรับสมัครในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 22 เมษายน 2567 นี้